กรมศุลกากร เปิดสมัครสอบคัดเลือกเข้าทำงาน 31 อัตรา

  • 24 พ.ค. 2560
  • 2991
หางาน,สมัครงาน,งาน,กรมศุลกากร เปิดสมัครสอบคัดเลือกเข้าทำงาน 31 อัตรา

กรมศุลกากร เปิดสมัครสอบคัดเลือกเข้าทำงาน 31 อัตรา

กรมศุลกากรรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ครั้งที่ 2 จำนวน 3 ตำแหน่ง 31 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ตได้

ตั้งแต่วันที่ 14-30 กันยายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่เปิดรับ

1. เจ้าหน้าที่ธุรการ (24 อัตรา)

เงินเดือน 9,400 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาพณิชยการ

2. ศุลการักษ์ (6 อัตรา)

เงินเดือน 9,400 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาพณิชยการ หรือสาขาวิชาเครื่องกล หรือสาขาวิชาเครื่องมือกล และซ่อมบำรุง หรือสาขาวิชาโลหะการ หรือสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาวิชาก่อสร้าง

3. เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษา (1 อัตรา)

เงินเดือน 11,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำหรับตำแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาวิชา การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ หรือสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชา การออกแบบ หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีระบบเสียง หรือสาขาวิชา เทคโนโลยีการถ่ายภาพและวีดิทัศน์หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีศิลปกรรม หรือสาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก  https://jobbkk.com/go/0mC1W

ที่มา : กรมศุลกากร

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top